Phụ nữ hạnh phúc tuổi 28

Tuổi trưởng thành, khỏe mạnh, hạnh phúc nhất của phụ nữ là khi họ bước vào 28 tuổi. Lúc này, chị em hài lòng cuộc sống riêng của họ, và đặc biệt họ chưa thấy mình già.
phu-nu-hanh-phuc-tuoi-28
Theo các nhà khoa học, xã hội học, phụ nữ bắt đầu cảm nhận hạnh phúc hơn cả khi họ 28 tuổi. Thời gian hạnh phúc của chị em kéo dài không lâu, bởi khi họ bước sang tuổi 30, họ đã cảm thấy lo ngại do những nếp nhăn đầu tiên và cả những sợi tóc bạc bắt đầu xuất hiện...
Theo kết quả nghiên cứu của Công ty Mỹ phẩm Clairol Perfect 10 (Mỹ) khi thăm dò ý kiến của 5 ngàn phụ nữ từ 25 đến 65 tuổi về việc họ cảm thấy mình hạnh phúc và tự tin hơn cả ở bắt đầu từ độ tuổi nào. Trong phiếu thăm dò, họ được yêu cầu trả lời mức độ hài lòng của mình bằng việc đánh dấu ở 12 lĩnh vực khác nhau. Tờ The Telegraph đã công bố kết quả nghiên cứu này và khiến nhiều người bất ngờ.
phu-nu-hanh-phuc-tuoi-28
Theo thống kê, thì ở độ tuổi 28 phụ nữ hài lòng về cuộc sống tình dục của mình, về địa vị xã hội họ cảm thấy tốt nhất khi 29 tuổi, và ở tuổi 30 thì cảm thấy hài lòng với phu quân tương lai của mình.

phu-nu-hanh-phuc-tuoi-28
Theo tổng hợp phiếu thăm dò, ở tuổi 28, vẻ đẹp bên ngoài hoàn thiện nhất, phụ nữ lúc này trông mặn mà hơn cả, và họ cảm thấy tự tin nhất. Lúc này, họ có công việc và thu nhập ổn định, quan hệ tình cảm và quan hệ bạn bè được chắt lọc kĩ càng hơn. Tất cả điều đó khiến họ cảm thấy hạnh phúc, khỏe mạnh.
Sau 30 tuổi là khởi đầu một giai đoạn mới. Phụ nữ lúc này cảm thấy hài lòng về tài chính khi ở tuổi 33, và cuộc sống gia đình cũng ổn định ở tuổi 33.
phu-nu-hanh-phuc-tuoi-28
Trong hai phần ba số người được hỏi khẳng định rằng, theo họ, thì phụ nữ thường có dấu hiệu lão hóa sớm hơn ở nam giới. Có đến 56% số người được hỏi cảm thấy lo ngại về vấn đề này và họ sợ sẽ mất đi sự quyến rũ của họ trước bạn đời. Để kéo dài tuổi thanh xuân, có khá nhiều phụ nữ sẵn sàng bỏ tiền ra mua các loại mỹ phẩm đắt tiền. Ở Anh, một người bỏ ra 80 đôla trung bình mỗi tháng cho các sản phẩm để chăm sóc làn da mịn màng. Và trung bình, họ bỏ ra 22 phút mỗi ngày cho việc trang điểm để được đẹp thêm…

Các bài viết liên quan:




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan hệ tình dục ảnh hưởng trực tiếp vùng kín

Lần đầu tiên đi biển (Phần 2)