Giải quyết lo lắng sau khi sinh con ở phụ nữ

Sau khi sinh con, phụ nữ trải qua nhiều vấn đề khác nhau: đau nhức, mệt mỏi… Dưới đây là một số cách giải quyết những lo lắng trên.

1. Vết rạn trên da

giai-quyet-lo-lang-sau-khi-sinh-o-phu-nu

Để hạn chế các vết rạn và khiến da căng hơn sau vài tháng, hãy mát-xa các vùng da bị rạn thường xuyên. Thực hiện các động tác mát-xa hình tròn lên vùng ngực, đùi, bụng, mông ít nhất một lần mỗi ngày.

2. Chảy máu nhiều ngày sau sinh

giai-quyet-lo-lang-sau-khi-sinh-o-phu-nu
Đây là điều bình thường xảy ra ở hầu hết các phụ nữ, và có thể kéo dài ít nhất là 10 ngày, ở một số người có thể kéo dài từ 2 – 3 tuần sau khi sinh, do đó bạn không nên lo lắng quá về hiện tượng này.

3. Cảm giác đau sau khi sanh em bé

Phụ nữ đẻ mổ sẽ trải qua cảm giác đau tồn tại lâu hơn phụ nữ sinh thường, thường kéo dài 3-4 ngày và sẽ tự khỏi. Tuy nhiên, nếu sau 10 ngày vẫn không khỏi đau thì cần phải hỏi bác sĩ.
Phụ nữ hạnh phúc tuổi 28

4. Các vết thâm vùng kín

giai-quyet-lo-lang-sau-khi-sinh-o-phu-nu
Dùng các sản phẩm bôi ngoài da, dịu nhẹ, không gây tác dụng phụ hoặc sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên.

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ sau khi sinh về làm trắng hồng tự nhiên vùng kín sau khi sinh. Bella Belle đã cho ra mắt dòng sản phẩm trị thâm vùng nhạy cảm với chiết xuất từ các nguyên liệu lành tính an toàn cho hầu hết các loại da, được các chuyên gia hàng đầu về da liễu khuyên dùng.
Các bài viết liên quan khác:
Mối quan tâm hàng đầu của phụ nữ sau khi sinh con

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ nữ hạnh phúc tuổi 28

Quan hệ tình dục ảnh hưởng trực tiếp vùng kín