Lần đầu tiên đi biển (Phần 2)

Đứa con gái nào mà lại không muốn mình xinh đẹp, không những là đẹp về khuôn mặt mà cả ngoại hình cũng phải cân đối nữa. Tôi có cả 2 đấy! Thế nhưng...

Quan hệ tình dục ảnh hưởng trực tiếp vùng kín

Cách giữ người yêu được chị em tin tưởng (Phần 2)
Không để ý vùng nhạy cảm cho đến ngày kết hôn

...Trước ngày đi, lũ bạn chúng tôi bàn rất nhiều về mọi thứ cần chuẩn bị trước khi lên đường. Nào là cần đem theo đồ ăn vặt gì cần thiết tại vì chúng tôi sợ ra ngoài đó đồ ăn sợ sẽ mắc hơn trong thành phố. Còn hơn vậy nữa, chúng nó còn bàn là lựa chọn một tông màu nào là chủ đạo để ra đó cùng nhau chụp hình, sefie cho hợp rơ.


lan-dau-tien-di-bien-phan-2
Mọi người đều rất hào hứng và tôi cũng vậy. Cho đến khi tôi về nhà, và vào buổi tối hôm đó, khi đang đi tắm tôi tình cờ nhìn xuống phía dưới thì tôi không thể tin vào mắt mình được nữa. Tôi tự hỏi sao vùng bẹn của mình có thể thâm đen thế này. Tôi bần thần một hồi và lo lắng. 


lan-dau-tien-di-bien-phan-2
Sau khi tắm xong, tôi liền vội lên mạng và tìm xem có cách nào để trị thâm ngay không. Và hầu hết mọi kết quả tôi tìm thấy đều là từ 2 đến 3 tuần thì mới bớt được. Lúc này tôi cảm thấy hơi tuyệt vọng và khá là buồn vì tôi đã chuẩn bị sẵn một bộ bikini cực kì gợi cảm, nhưng có lẽ kì này không phải là đúng dịp rồi.


lan-dau-tien-di-bien-phan-2
Đến sáng hôm sau, khi chúng tôi đã đến nơi và chuẩn bị tắm biển. Tôi lúc này cảm thấy cực kì lẽ loi khi lũ bạn gái của tôi chúng diện những bộ bikini cực kì gợi cảm và nóng bỏng, chỉ có mình tôi là bận một chiếc quần short để đi ra biển. Bạn có biết được cảm giác lúc đó thế nào không?...

Qua câu chuyện này tôi muốn nhắn nhủ với các bạn nữ là khi chăm sóc cơ thể bạn hãy chăm chút cho từng phần trên cơ thể mình, thậm chí đó là những phần nhỏ nhất, và đặc biệt là những vùng nhạy cảm nhé!


Các bài viết liên quan khác:


Mối lo vùng kín ảnh hưởng đến công việc hiện tại

Mẹo vặt giúp công việc được suôn sẻ
Lựa chọn quần áo phù hợp khi đi biển

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phụ nữ hạnh phúc tuổi 28

Quan hệ tình dục ảnh hưởng trực tiếp vùng kín